Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Bán máy pha cà phê TPHCM giá rẻ tốt nhất

Bán máy pha cà phê TPHCM giá rẻ tốt nhất - Bạn biết không? Nếu đi bộ quanh các quán cà phê vỉa hè, bạn thấy rằng: khách hàng vào quán chỉ gọi một ly cà phê "đen đá" hay "nâu nóng", rồi sau đó họ ra ngồi dựa vách tường, với một chiếc ghế nhỏ trước mặt đựng ly cà phê và thưởng thức. Bán máy pha cà phê TPHCM

Cà phê tại các quán vỉa hè thông thường là loại nước cốt cà phê đã pha sẵn từ trước, khi có khách gọi, người bán chỉ việc chế thêm sữa, đá viên là đã thành ly cà phê.
Bán máy pha cà phê TPHCM
Loại cà phê này rất hợp với những người có dư thời gian, sinh viên thích tụ tập bạn bè chém gió, hay những người nhàn tản thích ngắm phố phường bận rộn,… Còn bạn thì sao? Bạn là người thích uống cà phê? Bạn mong muốn tự mình pha chế và thưởng thức cà phê tại nhà?

Bán máy pha cà phê TPHCM

Bạn rất mong muốn mua và sở hữu cho riêng bản thân mình một chiếc máy pha cà phê? Nhưng bạn lại đang phân vân không biết nên chọn mua chiếc máy nào? Bạn yên tâm. Đã có chúng tôi. Hiện tại, Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy pha cà phê "bình dân", đối tượng chúng tôi muốn bán là những người như bạn. Tại của hàng của Công ty chúng tôi (địa chỉ tại TP. HCM), chúng tôi sắp xếp những chiếc máy pha cà phê có mức giá trên dưới 1 triệu đồng vào nhóm này.
Tại Công ty chúng tôi có bốn mẫu máy Pensonic PCM-1901, Electrolux ECM3200R, Electrolux ECM3505, Delonghi ICM2, giá dao động từ 1.000.000 đồng đến gần 1.200.00 đồng. Ngoài ra còn có một số loại bán máy pha cà phê cá nhân khác có mức giá chỉ từ 500.000 đồng đến 800.000 đồng. Rất hợp với túi tiền của các bạn. Các loại máy này đa phần đều có một số đặc điểm chung, đó là chỉ có một bình lọc cà phê phía trên và một bình chứa cà phê thành phẩm ở bên dưới.

Ban may pha ca phe TPHCM

Cách sử dụng thì khá là đơn giản, bạn chỉ cần cho bột cà phê vào bình lọc, sau đó bạn thêm một lượng nước vừa đủ với số lượng ly cà phê mà bạn mong muốn, bạn bấm nút chạy máy ngay phía dưới thân máy, lúc này máy sẽ tự động đun nóng nước để pha chế cà phê, dung dịch nước cốt cà phê sẽ chảy xuống bình chứa bên dưới, bạn có thể cho sữa vào bình này từ trước để có ngay một ly cà phê sữa nóng và thưởng thức. Đặc biệt nhất của các dòng máy này là ở chỗ, ngoài chức năng pha cà phê, máy có thêr dùng máy này để pha trà hoặc bất kỳ một loại đồ uống nào tương tự như thế.
Bán máy pha cà phê TPHCM
Cách pha chế cũng tương tự như khi bạn pha cà phê, chỉ cần cho bột trà hoặc một loại bột bất kỳ nào đó tương tự như vậy vào bình lọc, sau đó đổ nước vừa đủ pha chế vào, bấm nút chạy máy. Việc còn lại là ngồi chờ đợi trong khoảng thời gian tầm 5 phút là bạn đã có ngay một ly nước uống thơm ngon, bổ dưỡng. Hiện Công ty chúng tôi đang có đợt khuyến mại giảm giá cho các loại máy pha cà phê tphcm này, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé các bạn. Hãy làm một người tiêu dùng thông minh nhé các bạn.
Trung tâm mua bán máy pha cà phê tại TPHCM
Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
Số điện thoại: 0909970118
Email: info@tamlonggroup.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét